Cho đi nhiều hơn thế! | news478media

Cho đi nhiều hơn thế!

02:01 08/10/2021

Đêm đó, khi cô phục vụ trở về nhà, cô đã nghĩ mãi về số tiền cùng lời nhắn nhủ của vị khách kỳ lạ. Làm sao mà người phụ nữ đó biết được cô và chồng mình đang rất cần tiền, để lo cho em bé của hai người sắp chào đời vào tháng tới…

Ngắm nhìn người chồng đang say ngủ bên cạnh sau một ngày dài làm việc vất vả, cô trao cho anh một nụ hôn nhẹ vào trán và khẽ thì thầm: “Tất cả mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Em yêu anh, Bryan.”

Không còn cách nào khác, người phụ nữ đồng ý. Bà đã chờ hơn 1 tiếng đồng rồi. Bryan lại gần và xem xét chiếc xe, thì ra nó bị thủng lốp. Thật may trước đây anh có học qua những việc sửa chữa đơn giản như này, nhưng cũng phải loay hoay hơn 30 phút, Bryan mới thay xong lốp mới cho chiếc xe. Người phụ nữ vô cùng cảm ơn Bryan đã giúp đỡ mình.

Bà nói bà đến từ St. Louis, vừa đi qua thị trấn này thì hỏng xe. Bà cũng hỏi mình phải trả công cho Bryan là bao nhiêu. Mặc dù bà không còn nhiều tiền nhưng bà sẵn sàng đưa nó hết cho anh. Người phụ nữ không thể tưởng tượng được nếu không Bryan thì giờ đây bà đã xảy ra những chuyện gì. Bryan tỏ ra ngạc nhiên.

Anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện được trả ơn. Anh chỉ thấy đây là việc nên làm vì anh có khả năng giúp đỡ người khác, hơn nữa đây cũng không phải là công việc kiếm tiền của anh. Bryan chỉ giúp người phụ nữ vì lòng tốt và vì trước đây, khi anh khó khăn, cũng có rất nhiều người đã dang tay ra với anh

Tin liên quan

fapjunk
lên đầu trang