Cổng cưới cau ớt nhà đại gia miền Tây: Rộng 9m, làm 3 ngày đêm, gắn thêm hình hổ vẫn đẹp | news478media

Cổng cưới cau ớt nhà đại gia miền Tây: Rộng 9m, làm 3 ngày đêm, gắn thêm hình hổ vẫn đẹp

10:40 07/08/2022

Anh Tâm Võ trở thành cái tên quen thuộc của nhiều người khi làm cổng cưới độc lạ từ hoa quả bình dân như cau, ớt, dừa… Với mẫu mã ngày càng đẹp và luôn cải tiến, chàng trai này đã thành công đưa cổng cưới miền Tây đi khắp Việt Nam. Đồng thời, anh cũng có những mẫu từ đắt tới rẻ, lớn hoặc bé cho khách lựa chọn.

Cổng cưới được làm hoàn toàn từ cau, ớt và những hoa quả bình dân.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã chia sẻ một số hình ảnh về cổng cưới rộng 9m, cao 5m khiến dân tình ngỡ ngàng vì quá đẹp. Khác với những cổng cưới từng làm trước đó, mẫu mã lần này do anh Tâm Võ vừa thiết kế lại theo yêu cầu của khách khi có thêm hình hổ phù giữa cổng. Chi tiết này làm cổng thêm phần cầu kì, uy nghiêm và sang trọng đúng với đám cưới trong khu Ъ¡ệт thự đắt đỏ.

Mọi chi tiết đều được làm tỉ mỉ và công phu.

Cổng có kích thước lớn, đầu tư từ những điểm nhỏ nhất.

Theo lời anh Tâm Võ chia sẻ, cổng cưới được làm tại Tiền Giang, có giá 30 triệu đồng. Vì cổng khá lớn nên cầu cổng và đường đi phải rộng mới thực hiện được. Anh Tâm Võ cho biết, gia đình cô dâu, chú rể ở trong khu Ъ¡ệт thự lại vắng người nên mọi công đoạn làm việc của thợ khá dễ dàng, thuận lợi.

Cổng có giá trị 30 triệu đồng.Cổng có giá trị 30 triệu đồng.

Để có được thành phẩm này, anh cùng mọi người đã phải thức xuyên 3 ngày 3 đêm, cần mẫn, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Bởi lẽ, sản phẩm lần này của anh khó hơn những chiếc cổng trước đây. Đặc Ъ¡ệт, vì làm hoàn toàn từ hoa tươi và các loại quả yêu cầu trong trạng thái tốt nhất nên thời gian gấp rút, công đoạn cần thực hiện trơn tru để tránh xảy ra sự cố. Anh cùng các thành viên trong team đã phải cố gắng, bỏ rất nhiều công sức.

Thành viên trong team phải làm việc xuyên 3 ngày 3 đêm.

Sản phẩm được mọi người quan tâm vì quá đẹp.

Sau khi sản phẩm hoàn thành, nhận về phản hồi tốt từ chủ nhà, anh mới thở phào nhẹ nhõm. Mọi người cực kì ưng ý vì cổng đẹp, đúng yêu cầu. Thậm chí khi khách tới chơi, ai cũng hào hứng phải check – in trước cổng cưới miền Tây để lấy ảnh làm kỉ niệm.

Vốn dĩ nguyên liệu của cổng khá đơn giản, lại bình dân và quen thuộc nhưng nó đã được nâng cấp qua bàn tay của anh Tâm Võ. Chàng trai này đã biến chúng thành những hình thù bắt mắt, cầu kì. Cũng vì nét đặc Ъ¡ệт này mà anh từng được nhiều người หổi tiếng thuê làm cổng cưới mọi miền từ Nam tới Bắc. Đơn nhiều tới nỗi thời gian nghỉ ngơi của anh không nhiều, phải làm việc cật lực.

Bố mẹ chú rể check – in trước cổng cưới.

Đám cưới nhận về sự quan tâm lớn vì có cổng đặc Ъ¡ệт.

Hiện tại, sản phẩm của anh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình. Mọi người không ngừng trầm trồ bởi sự sáng tạo cũng như khéo léo của chàng trai miền Tây. Còn bạn, bạn có cảm xúc như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

http://yan.thethaovanhoa.vn/cong-cuoi-mien-tay-30-trieu-lam-tu-cau-ot-cho-nha-dai-gia-308865.html

Tin liên quan

lên đầu trang