Lan Phương chia tay Thương Ngày Nắng Về, không quên nhắn nhủ Hồng Đăng | news478media

Lan Phương chia tay Thương Ngày Nắng Về, không quên nhắn nhủ Hồng Đăng

05:16 18/07/2022

Sau hơn 13 thá.ng ghi hình, đoàn làm phim Thương Ngày Nắng Về đã quay phân đoạn cuối cùng, đóng máy, chính thức kết thúc một dự á.n dài hơi nhất của VFC trong vài năm trở lại đây.

Đức Nguyên thấy thời gian quay của bộ phim này với hai phần, dài hơn cả Hương Vị Tình Thân hay Hướng Dương Ngược Nắng. 

Thương Ngày Nắng Về với kịch bản gốc Hàn Quốc, được đội ngũ biên kịch của VFC Việt hóa lại, mặc dù khai thác đề tài gia đình không quá mới mẻ nhưng tôi thấy bộ phim đã chạm đến trái tim hàng triệu khá.n giả, qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên.

Bộ phim thành công đồng nghĩa với việc tên tuổi của các diễn viên góp mặt trong dự á.n được phủ sóng rộng khắp, trở nên hot hơn bao giờ hết. Chính vì thế khi kết thúc một quá trình dài sẽ để lại trong họ nhiều cảm xúc. Ngay sau khi đoàn làm phim đóng máy, nhiều diễn viên đã chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội, trong đó, tôi xúc động với dòng trạng thái của Lan Phương – người thủ vai chính Vân Khá.nh.

Trên trang cá nhân, Lan Phương cho biết cô tham gia dự á.n này hơn 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ những cảnh quay trong căn hộ nóng bức của Khá.nh và Đức (Hồng Đăng). “Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão, và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời”, nữ diễn viên viết.

Bên cạnh đó, Lan Phương cho biết khi bắt tay vào dự á.n này cũng là lúc cô khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn những mệt nhọc.

Mỗi khi đến phim trường cũng là lúc cô thoải mái, bớt lo nghĩ nhất vì chỉ cần tập trung vào vấn đề của Khá.nh thôi. Cách Khá.nh mạnh mẽ bước qua những nỗi đau cũng là cách Lan Phương vượt qua thử thách, trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và cuộc sống.

Lan Phương nhớ lại khoảng thời gian vất vả khi tham gia một dự á.n đầy rẫy những trở ngại. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, các cộng sự của cô cùng tham gia dự á.n, mang đến một bộ phim tuyệt vời cho khá.n giả.

Quả thật, tôi thấy Thương Ngày Nắng Về là một dự á.n có quá nhiều những chông gai. Điều đầu tiên phải kể đến là thời điểm bắt đầu quay bộ phim này, dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp. Sau đó là yếu tố thời tiết, con người, đây cũng chính là những lý do khiến cho Thương Ngày Nắng Về phải tạm hoãn, chia làm hai phần. Rồi đến thời gian gần đây khi scandal Hồng Đăng như một “tiếng sét ngang tai” với cả đoàn. Họ phải sếp lịch quay gấp, cắt cảnh sao cho hợp lý.

Trong dòng trạng thái được chia sẻ, Lan Phương cũng gửi lời cám ơn đến Hồng Đăng, người đã đẩy cảm xúc, giúp cô hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Khá.nh, mang đến cho khá.n giả những thước phim ấn tượng.

Theo dõi chặng đường làm nghệ thuật của Lan Phương trong nhiều năm qua, chưa bao giờ tôi thấy vai diễn của cô nhận được nhiều phản hồi đến thế, hiệu ứng mạnh đến thế. Khá.nh và Thương Ngày Nắng Về xứng đá.ng là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lan Phương.

Sau dự á.n, Lan Phương tập trung vào xây dựng tổ ấm gia đình, chăm sóc cô công chúa nhỏ Lina và công việc kinh doanh riêng của mình. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng và tình yêu nghề luôn cháy bỏng, tôi tin rằng sự nghiệp của nữ diễn viên này còn phất hơn nữa, cống hiến thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị cho khá.n giả.

.https://giaitrinews.net/lan-phuong-chia-tay-thuong-ngay-nang-ve-khong-quen-nhan-nhu-hong-dang/

Tin liên quan

Sự nỗ lực đằng sau áпh hào quang của BɩасkріпK

BɩасkріпK không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc và âm nhạc mà còn bởi sự cố gắng, chỉn chu trong từng sản phẩm. Để có được thành công như hôm nay, nhóm nữ nhà YG Entertainment luôn nỗ lực tập luyện từ vũ đạo, kỹ năng hát đến thần thái sân khấu.

Đào hoa nhất BɩасkріпK, Jennie liên tục gây ѕᴏ̂́ᴛ về chuyện tình cảm

BɩасkріпK là một trong những nhóm nhạc hàng đầu K-pop. Sau 6 năm hoạt động, các cô gái gặt hái thành tựu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Song, tһàпһ ⱱіên Jennie là người duy nhất gây xôn xao dư luận khi loạt tin hẹn hò vây quanh. Nhiều người nhận xét cô nàng là nữ idol đào hoa nhất nhóm BɩасkріпK.

lên đầu trang