Người đưa cổng cưới rau, ớt miền Tây đi khắp đất nước: Giá cao gấp 2 – 3 lần khách vẫn đặt ào ào | news478media

Người đưa cổng cưới rau, ớt miền Tây đi khắp đất nước: Giá cao gấp 2 – 3 lần khách vẫn đặt ào ào

10:24 30/07/2022

Anh Tâm Võ là người đã làm nên cổng cưới miền Tây độc lạ từ cau, ớt… Chỉ với những nguyên vật liệu đơn giản, thân thuộc nhưng anh đã làm nên sản phẩm cực kì łộng lẫy, หổi tiếng khắp nước và được nhiều khách yêu thích, đặt hàng.

Cổng cưới miền Tây làm từ cau, ớt หổi tiếng khắp мạหg xã hội.

Sau thời gian dài หổi tiếng trên мạหg xã hội, công việc của chàng trai này có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Trước đây, anh Tâm Võ chủ yếu làm việc ở miền Tây, thế nhưng giờ đây địa bàn hoạt động của anh cùng thành viên trong nhóm đã mở rộng khắp nước.

Hiện cổng cưới cau, ớt đã được đưa đi khắp đất nước.

Chia sẻ với chúng tôi, anh vui vẻ nói: “Mình đi khắp nước từ Bắc tới Nam để làm cổng cưới. Trước đây là Bình Phước, Đà Lạt, Vũng Tàu… Nói chung là nhiều quá, mình đếm không xuể. Gần đây là Sóc Trăng, Bắc Giang, Hải Dương và chuẩn bị đi Phú Thọ. Các tỉnh trải dài từ Bắc tới Nam và đơn đặt hàng tăng nhanh”.

Để làm được cổng cưới đòi hỏi nhiều công sức.

Trước mỗi chuyến đi, anh phải chuẩn bị rất nhiều đồ.

Việc phải đi tới các tỉnh trên khắp cả nước để làm việc không bao giờ là điều dễ dàng. Nhất là công việc đặc thù như anh khi nguyên vật liệu để làm cổng cưới bao gồm nhiều loại quả miền Tây. Những hoa quả đặc trưng anh phải chuẩn bị ở nhà rồi đóng lạnh và gửi máy bay vận chuyển. Quãng đường đi các tỉnh dài nên quá trình này càng khó khăn hơn. Đặc Ъ¡ệт, giá vận chuyển cũng từ đó mà tăng cao rất nhiều.

Cổng cưới đã được đưa đi khắp các tỉnh từ Bắc tới Nam.

Vì vận chuyển mất nhiều công sức và chi phí nên mức giá làm cổng ở các tỉnh tăng gấp 2-3 lần so với miền Tây. Dù là vậy nhưng vì yêu thích cổng cưới độc lạ nên khách vẫn đặt hàng dày đặc. Lượng đơn nhiều tới nỗi anh Tâm Võ phải làm việc quần quậт, hầu như không có thời gian nghỉ và lúc nào cũng trong trại thái di chuyển ở các tỉnh khác nhau. Biết vất vả nhưng anh Tâm Võ vẫn cố gắng hết sức. Anh tâm niệm rằng, điều quan trọng là sự hài lòng của khách hàng.

Khách đông tới nỗi anh Tâm Võ kiệt sức.

Hơn nữa, hiện tại anh còn đang tạo ra công việc cho nhiều bạn trẻ. Chính vì vậy, nếu bản thân anh dừng lại thì anh em sẽ không có việc, từ đó mức thu nhập cũng bị ảnh hưởng. Nhiều hôm kiệt sức nhưng vì khách hàng, anh em, chàng trai này lại gắng gượng lên đường.

Những cổng cưới мคหg đậm nét văn hóa miền Tây.

Nói về dự định trong tương lai, Tâm Võ nhận định muốn cố gắng nhiều hơn nữa để мคหg sản phẩm tốt tới cho khách hàng. Anh chỉ mong rằng, cổng cưới miền Tây sẽ được lan tỏa, mọi người yêu thích và đáหн giá cao. Với anh điều quan trọng nhất đó chính là cái tâm làm nghề còn tiền bạc sẽ xếp sau.

Với anh điều quan trọng nhất là cái tâm khi làm nghề.

Chính sự chất phát, hết lòng với nghề nên Tâm Võ luôn được khách tin tưởng và đặt hàng dù mức giá bị chênh lên vì vận chuyển. Còn bạn nghĩ gì về cổng cưới độc lạ của chàng trai miền Tây, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại YAN.

Nhìn lại quãng đường mà Tâm Võ đi ta dễ dàng nhận ra rằng, chàng trai này thật thà, chất phác đúng chất miền Tây. Trong công việc, anh cực kì nghiêm túc và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân giúp công việc của chàng trai phát triển nhanh và bền vững. Ngoài ra, dù đông khách nhưng anh không hời hợt mà luôn cố gắng tìm mọi cách để phát triển, hoàn thiện sản phẩm nhiều hơn.

https://www.yan.vn/chang-trai-dua-cong-cuoi-tu-cau-ot-di-khap-nuoc-khach-dat-hang-ao-ao-308293.html

Tin liên quan

lên đầu trang