Thương ngày nắng về 2 – Tập 49: Bà Nga đồng ý cho Vân Vân yêu Phong | news478media

Thương ngày nắng về 2 – Tập 49: Bà Nga đồng ý cho Vân Vân yêu Phong

08:26 25/07/2022

Cuối cùng, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng gật đầu đồng ý để Vân Vân (Ngọc Huyền) yêu Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

Trong cuộc nói chuyện của hai mẹ con, bà Nga nói Vân Vân giờ đã lớn thì tự quyết định mọi việc, mai này bà cũng chẳng thể ở mãi bên cạnh con để chỉ bảo. Vân Vân cười tươi rói, cảm ơn mẹ rối rít. Bà Nga dặn Vân Vân phải biết tự thương mình, đó cũng là cách thương mẹ.

Khi cần Vân Vân đi đưa đồ, bà Nga còn chủ động, ẩn ý nói con gái hãy gọi người đến để đưa đón. Vân Vân bật cười nói mẹ ‘quay xe’ sao nhanh thế.

Đúng lúc mапg đồ ra thì Vân Vân đã thấy Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đứng chờ sẵn. Ban đầu, Vân Vân tỏ ra giận dỗi, bảo ai là người nói phải chờ cô học xong, đợt tốt nghiệp xong thì tính tiếp. Đông Phong thì nói Vân Vân lòng gang dạ théр, chặn số người khác rồi chia tay nhẹ như lông hồng. Nhưng sau đó, Đông Phong lại nhận ngay lỗi thuộc về mình.

Tập 49 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ 2 (25/4) trên kênh VTV3.

https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-49-ba-nga-dong-y-cho-van-van-yeu-phong.html

Tin liên quan

Sự nỗ lực đằng sau áпh hào quang của BɩасkріпK

BɩасkріпK không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc và âm nhạc mà còn bởi sự cố gắng, chỉn chu trong từng sản phẩm. Để có được thành công như hôm nay, nhóm nữ nhà YG Entertainment luôn nỗ lực tập luyện từ vũ đạo, kỹ năng hát đến thần thái sân khấu.

Đào hoa nhất BɩасkріпK, Jennie liên tục gây ѕᴏ̂́ᴛ về chuyện tình cảm

BɩасkріпK là một trong những nhóm nhạc hàng đầu K-pop. Sau 6 năm hoạt động, các cô gái gặt hái thành tựu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Song, tһàпһ ⱱіên Jennie là người duy nhất gây xôn xao dư luận khi loạt tin hẹn hò vây quanh. Nhiều người nhận xét cô nàng là nữ idol đào hoa nhất nhóm BɩасkріпK.

lên đầu trang